กระดาษแข็งป๊อปแสดงคุณสมบัติผลิตภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพด้วยวิธีการต่อไปนี้การรวมจุดสำคัญการออกแบบจากผลการค้นหาด้วยการแสดงผลลอจิก:
การใช้โครงสร้างสามมิติเพื่อเน้นรูปแบบผลิตภัณฑ์จะเพิ่มความน่าจดจำด้วยภาพ 200% เมื่อเทียบกับโฆษณาที่พิมพ์โดยมุ่งเน้นไปที่โครงร่างผลิตภัณฑ์หรือสถานการณ์การใช้งาน
ตัวอย่างเช่นการแสดงเครื่องสำอางมักจะได้รับการออกแบบด้วยวงเล็บรูปทรงกลีบรูปแบบสามมิติเพื่อเน้นคุณลักษณะตามธรรมชาติของผลิตภัณฑ์
ตามหลักการของ "น้อยกว่านั้นมากขึ้น" การ์ดแสดงผลแต่ละใบจะเน้นเพียงหนึ่งหรือสองจุดหลักการขาย (เช่น "ส่วนผสมอินทรีย์" หรือ "Limited Edition") เพื่อหลีกเลี่ยงข้อมูลมากเกินไป
ภาพผลิตภัณฑ์ความละเอียดสูงดึงดูดความสนใจในพื้นที่ภาพหลัก (ครอบครองมากกว่า 60% ของหน้าจอ)
ข้อมูลสำคัญ (เช่น "การแต่งหน้าระยะยาว 24 ชั่วโมง") ถูกเน้นด้วยตัวอักษรขนาดใหญ่พิเศษในพื้นที่ข้อความเสริม
ข้อมูลการกำหนดราคาจะถูกวางไว้ที่ด้านข้างหรือด้านล่างโดยมีมูลค่าของผลิตภัณฑ์ที่ถ่ายทอดผ่านการออกแบบและสีเป็นหลัก
การออกแบบสถานการณ์การเล่าเรื่องตามโทนเสียงของผลิตภัณฑ์ (เช่นอุปกรณ์ตั้งแคมป์จับคู่กับพื้นหลังต้นไม้กระดาษ) เพื่อเพิ่มการเชื่อมต่อทางอารมณ์
เพิ่มองค์ประกอบแบบโต้ตอบเช่นฉลากแบบพลิกและบัตรตัวอย่างแบบดึงออกเพื่อขยายการเก็บรักษาลูกค้า
ใช้โทนสีที่สอดคล้องกับชั้นวางในขณะที่สร้างความคมชัดของภาพผ่านโครงสร้างที่มีรูปร่างไม่เหมือนใคร
ตั้งค่าชุดของชั้นวางจอแสดงผลในพื้นที่ยอดนิยมของห้างสรรพสินค้าเพื่อสร้างเมทริกซ์ภาพแบรนด์