ชั้นวางสินค้าแบบกระดาษมีบทบาทในการแสดงรูปแบบผลิตภัณฑ์และดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคในร้านค้าปลายทาง เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการขาย จึงกลายเป็นผู้ช่วยที่มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ ในกระบวนการปรับแต่งผลิตภัณฑ์ เจ้าของแบรนด์มักไม่ทราบว่าจะเลือกแบบใดที่คุ้มค่าที่สุดเนื่องจากขาดประสบการณ์ วันนี้ ฉันจะเผยแพร่ข้อผิดพลาดทั่วไปบางประการในกระบวนการปรับแต่งให้ทุกคนทราบ โปรดใส่ใจเพื่อหลีกเลี่ยง
เมื่อหลายบริษัทต้องการแสดงผลิตภัณฑ์ของตน ณ จุดจำหน่าย สิ่งแรกที่พวกเขาคิดถึงคือชั้นวางเหล็กและไม้ ในความเป็นจริง เมื่อเลือกวัสดุ ชั้นวางกระดาษมีขนาดเล็กและเบา ถอดประกอบและพับได้ และชั้นวางเดี่ยวก็สามารถนำมารวมกันเป็นกองได้ พวกเขามีข้อดีที่วัสดุเหล็กและไม้ไม่สามารถเทียบได้ และสามารถมอบโซลูชันการแสดงผลอุปกรณ์ส่งเสริมการขายที่สร้างสรรค์และไม่เหมือนใครให้กับผู้ค้า พร้อมด้วยพื้นที่จินตนาการสร้างสรรค์ของแบรนด์ที่มากขึ้น
อย่างไรก็ตาม ในกระบวนการปรับแต่ง เนื่องจากมีการออกแบบและการผลิตที่เป็นส่วนตัว จึงจำเป็นต้องเลือกผู้ให้บริการที่รับผิดชอบซึ่งเน้นรายละเอียดในการปรับแต่ง
ประการแรก เราจำเป็นต้องระบุข้อกำหนดพื้นฐาน (ขนาด ปริมาณ รูปภาพ ฯลฯ) สำหรับชั้นวางกระดาษ ขาตั้งแสดงสินค้ากระดาษ กล่องกระดาษ ฯลฯ ตามผลิตภัณฑ์ของเราเอง เราออกแบบและคิดค้นโซลูชันบรรจุภัณฑ์ตามข้อมูลผลิตภัณฑ์และข้อกำหนดเฉพาะที่ให้ไว้ และตรวจสอบและแก้ไขโซลูชันหลายครั้งซ้ำๆ จนกว่าเจ้าของแบรนด์จะพอใจ
กระบวนการพื้นฐานมีดังนี้:
ลูกค้าเลือกรูปแบบ → ออกแบบโครงสร้างที่เหมาะสมกับขนาดและน้ำหนักของผลิตภัณฑ์ → ลูกค้ายืนยันการออกแบบ → คิดค่าธรรมเนียมการพิสูจน์อักษร จัดเตรียมการพิสูจน์อักษร → ยืนยันตัวอย่าง → ลงนามในสัญญา → ผลิตสินค้าจำนวนมาก
ก่อนการผลิต ขาตั้งแสดงสินค้าทั้งหมดจะได้รับภาพจำลองเพื่อยืนยันก่อน หลังจากลงนามในสัญญาซื้อขายแล้ว จะมีการพิสูจน์อักษรอีกครั้งก่อนที่จะสามารถผลิตสินค้าจำนวนมากได้
ด้วยกระบวนการชุดดังกล่าว ทักษะจะรับประกันประสิทธิภาพและหลีกเลี่ยงการเกิดของเสียจากการทำงานซ้ำที่เกิดจากข้อผิดพลาดในการส่งข้อมูลระหว่างสองฝ่าย ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่ายอย่างแท้จริง
ชั้นวางสินค้าแบบกระดาษมีบทบาทในการแสดงรูปแบบผลิตภัณฑ์และดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคในร้านค้าปลายทาง เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการขาย จึงกลายเป็นผู้ช่วยที่มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ ในกระบวนการปรับแต่งผลิตภัณฑ์ เจ้าของแบรนด์มักไม่ทราบว่าจะเลือกแบบใดที่คุ้มค่าที่สุดเนื่องจากขาดประสบการณ์ วันนี้ ฉันจะเผยแพร่ข้อผิดพลาดทั่วไปบางประการในกระบวนการปรับแต่งให้ทุกคนทราบ โปรดใส่ใจเพื่อหลีกเลี่ยง
เมื่อหลายบริษัทต้องการแสดงผลิตภัณฑ์ของตน ณ จุดจำหน่าย สิ่งแรกที่พวกเขาคิดถึงคือชั้นวางเหล็กและไม้ ในความเป็นจริง เมื่อเลือกวัสดุ ชั้นวางกระดาษมีขนาดเล็กและเบา ถอดประกอบและพับได้ และชั้นวางเดี่ยวก็สามารถนำมารวมกันเป็นกองได้ พวกเขามีข้อดีที่วัสดุเหล็กและไม้ไม่สามารถเทียบได้ และสามารถมอบโซลูชันการแสดงผลอุปกรณ์ส่งเสริมการขายที่สร้างสรรค์และไม่เหมือนใครให้กับผู้ค้า พร้อมด้วยพื้นที่จินตนาการสร้างสรรค์ของแบรนด์ที่มากขึ้น
อย่างไรก็ตาม ในกระบวนการปรับแต่ง เนื่องจากมีการออกแบบและการผลิตที่เป็นส่วนตัว จึงจำเป็นต้องเลือกผู้ให้บริการที่รับผิดชอบซึ่งเน้นรายละเอียดในการปรับแต่ง
ประการแรก เราจำเป็นต้องระบุข้อกำหนดพื้นฐาน (ขนาด ปริมาณ รูปภาพ ฯลฯ) สำหรับชั้นวางกระดาษ ขาตั้งแสดงสินค้ากระดาษ กล่องกระดาษ ฯลฯ ตามผลิตภัณฑ์ของเราเอง เราออกแบบและคิดค้นโซลูชันบรรจุภัณฑ์ตามข้อมูลผลิตภัณฑ์และข้อกำหนดเฉพาะที่ให้ไว้ และตรวจสอบและแก้ไขโซลูชันหลายครั้งซ้ำๆ จนกว่าเจ้าของแบรนด์จะพอใจ
กระบวนการพื้นฐานมีดังนี้:
ลูกค้าเลือกรูปแบบ → ออกแบบโครงสร้างที่เหมาะสมกับขนาดและน้ำหนักของผลิตภัณฑ์ → ลูกค้ายืนยันการออกแบบ → คิดค่าธรรมเนียมการพิสูจน์อักษร จัดเตรียมการพิสูจน์อักษร → ยืนยันตัวอย่าง → ลงนามในสัญญา → ผลิตสินค้าจำนวนมาก
ก่อนการผลิต ขาตั้งแสดงสินค้าทั้งหมดจะได้รับภาพจำลองเพื่อยืนยันก่อน หลังจากลงนามในสัญญาซื้อขายแล้ว จะมีการพิสูจน์อักษรอีกครั้งก่อนที่จะสามารถผลิตสินค้าจำนวนมากได้
ด้วยกระบวนการชุดดังกล่าว ทักษะจะรับประกันประสิทธิภาพและหลีกเลี่ยงการเกิดของเสียจากการทำงานซ้ำที่เกิดจากข้อผิดพลาดในการส่งข้อมูลระหว่างสองฝ่าย ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่ายอย่างแท้จริง