logo
ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลข่าว
บ้าน / ข่าว /

ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ ตัวอย่างการใช้งานของ POP Cardboard Display ในซูเปอร์มาร์เก็ต

ตัวอย่างการใช้งานของ POP Cardboard Display ในซูเปอร์มาร์เก็ต

2025-07-31
การใช้งานและผลลัพธ์ของจอพับพาร์ทบอร์ด POP ในร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตมีลักษณะดังต่อไปนี้
I. การนําเสนอ
พื้นที่ให้บริการพิเศษ

จอแสดงภาพแบบขั้นตอนที่ทําจากกระดาษ corrugated สีแดงข้อมูลโปรโมชั่นที่ปรับปรุงอย่างไดนามิกบนจอราคา LED เพิ่มการจราจรไปยังพื้นที่ข้อเสนอพิเศษ 35%.

การ ศึกษา กรณี: แบรนด์ สินค้า นม หนึ่ง ได้ ขาย สินค้า โปรโมชั่น เพิ่ม สอง เท่า โดย ใช้ กล่อง นม ที่ มี รูป แบบ ที่ เหมาะ สม
พื้นที่ส่งเสริมสินค้าใหม่

โครงสร้างหลายชั้นที่สามารถหมุนได้แสดงผลิตภัณฑ์ด้านหน้า และแผนภูมิการเปรียบเทียบสารสกัดที่พิมพ์อยู่ด้านหลัง ช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจอย่างรวดเร็ว

II การปรับปรุงการจัดการหมวดหมู่
การแสดงเนื้อหาในบริเวณผลิตสด

ภาพในรูปเรือประมงในตู้อาหารทะเลมีกระดาษปูที่เคลือบกันน้ําและตู้น้ําแข็งที่ติดตั้งไว้ เพื่อเน้นความสดชื่นของผลิตภัณฑ์และขยายอายุการใช้งาน

การขยายการใช้งานของสินค้าในแต่ละวัน

เพิ่มคาดแขวนด้านกระดาษพับได้ต่อปลายของชั้นธรรมดา เพื่อขยายพื้นที่แสดงของใช้เล็ก ๆ น้อย ๆ (เช่นแปรงสีฟันและเครื่องโกน)

การแสดงเรื่องราวตามฤดู
อุปกรณ์การตลาดวันหยุด

ในช่วงเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ มีการสร้างฉากดวงดาว 3 มิติ โดยใช้โมดูลกระดาษติดต่อกัน โดยนําตัวอย่างเข้าไปในโครงสร้างขุมรวมกันทั้งการตกแต่งและการใช้งาน

การเตือนผลิตภัณฑ์ตามฤดูกาล

ในพื้นที่เครื่องดื่มฤดูร้อน มีการใช้จอกระดาษสีฟ้าที่มีคลื่น

IV. การออกแบบปฏิสัมพันธ์ที่สร้างสรรค์
องค์ประกอบประสบการณ์ที่แยกออก

ชั้นวางสินค้าด้านความงามมีเครื่องจัดส่งตัวอย่างกระดาษที่ติดตั้งไว้ ซึ่งทําให้ผู้บริโภคสามารถใช้ตัวอย่างของ таблетка แฟนเดชั่นเหลวได้อย่างอิสระ

การบูรณาการแบบปฏิสัมพันธ์ของ AR

บางแบรนด์ได้กําหนดพื้นที่สแกนรหัส QR บนชั้นจอคาร์ดบอร์ดของพวกเขาเพื่อกระตุ้นการแสดงสินค้า 3 มิติบนมือถือ (ต้องการแอปพลิเคชั่นเฉพาะเจาะจง)